Khánh Thi hướng dẫn tự tập giảm cân sau sinh tại nhà

Bài viết dưới đây sẽ là chia sẽ của kiện tướng dancesport về bí quyết giảm cân sau sinh tại nhà mà không cần dùng tới dụng cụ hổ trợ hoặc sử dụng thuốc giảm cân.

khanh-thi-huong-dan-tu-tap-giam-can-sau-sinh-tai-nha

Chị Khánh Thi chia sẽ tận tình với chúng tôi rằng, quá trình giảm cân của phụ nữ sau sinh rất khó răng, nhất là phụ nữ phải sinh mổ, rất khó để có thể trở về vóc dáng như củ. Thế nên bạn cần thiết kế cho mình một bài tập đơn giản nhưng chất lượng để có thể giúp bạn giảm cân hiệu mà và bền vững. Mỗi ngày bạn cần dành ít nhất khoảng 30 phút để tập luyện. Mục tiêu là giảm khoảng 3 lạng/ngày, sau 10 ngày, sẽ giảm được 3 kg.

Bài tập của Khánh Thi gồm các động tác:

– Chạy bộ nhẹ: hít sâu và thở đều trong 15, cố gắn giữ sức lâu.

– Khi kết túc bài tập chạy bộ nên đi bộ cho đến khi hơi thở đều trở lại thì dừng hẵn chứ không nên dừng lại quá đột ngột.

– Dành ra 2 phút để thực hiện động tác xoay cổ.

– Kế tiếp dành 2 – 3 phút để thực hiện động tác giãn cơ vai, nên thực hiện liên tục và đều không quá nhanh cũng không quá chậm.

khanh-thi-huong-dan-tu-tap-giam-can-sau-sinh-tai-nha-2

– Thực hiện động tác vặn người trong 2 phút.

– Sau khi sinh tình trạng đau mỏi lưng sẽ bắt đầu xuất hiện, mỗi ngày chỉ cần dành ra 2 phút để nâng cơ tay tình trạng này sẽ thuyên giảm đáng kể.

– Thực hiện động tác lắc mông mỗi lần 100 cái, sau đó nghỉ 10 giây. Khi thực hiện động tác này hãy cố gắn giữ vũng phần thân trên càng chặt càng tốt.

– Dành ra 2 phút để đi bộ quanh chổ đứng

– Thực hiện động tác kéo giãn cơ tay để kết thúc bài tập

Lưu ý: uống nước trước và sau khi tập, không uống trong lúc đang tập.

Nội dung cùng danh mục